Kính chào Quý khách hàng đã đến với trung tâm bảo hành FAGOR, cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, với 3 dịch vụ bảo hành cơ bản: Dịch vụ hỗ trợ từ xa, bảo hành tại nhà và sửa chữa ngoài bảo hành – Trung tâm bảo hành tủ lạnh Fagor tại Hà Nội luôn phấn đấu làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Bảo hành tủ lạnh Fagor tại Hà Nội luôn đồng hành cùng người sử dụng
- Tủ lạnh Fagor thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu đạt tiêu chuẩn quốc tế, sang trọng, tiện ích, hiện đại cho phép người dùng có những trải nghiệm hoàn toàn mới trong căn bếp của gia đình.
- Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa chữa chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm thực tê, thời gian phục vụ nhanh chóng, chăm sóc khách hàng tốt, tổng đài tư vấn 24/7 là địa chỉ bảo hành uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối cho Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như chính sách bảo hành ưu đãi cho người têu dùng.
- Trung tâm bảo hành tủ lạnh FAGOR tại Hà Nội luôn phấn đấu không ngừng để đáp ứng đầy đủ và nhanh nhất cho nhu cầu bảo hành – sửa chữa sản phẩm tủ lạnh tại nhà nhà khách hàng. Để làm được điều này FAGOR đã phát triển mạng lưới với nhiều trung tâm bảo hành trên địa bàn thành phố và các vùng lân cận.
- Khi Quý khách liên hệ với trung tâm qua Hotline 0914 99 66 55 Quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên của chúng tôi.
Quy định bảo hành tủ lạnh FAG OR
- Sản phẩm tủ lạnh FAGOR được bảo hành 24 tháng ( Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng dựa trên hóa đơn mua hàng )
- Hình thức bảo hành: Sửa chữa tại nhà khách hàng.
Điều kiện bảo hành tủ lạnh FAGOR miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
- Có phiếu bảo hành hợp lệ ( là bản gốc và được điền đầy đủ thông tin trên phiếu, thông tin trên phiếu phải trùng khớp với thông tin trên sản phẩm )
Trường hợp bị từ chối bảo hành ( Sửa chữa dịch vụ có tính phí )
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng do lắp đăt, do thiên tai lũ lụt, hỏa hoạn, do sử dụng nguồn điện không ổn định …
- Sản phẩm hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng không theo hướng dẫn đi kèm của nhà sản xuất.
Khi nào bạn cần đến sự hỗ trợ từ trung tâm bảo hành tủ lạnh Fagor?
Tủ lạnh nhà bạn nếu không may gặp một trong những hiện tượng như sau bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ kịp thời.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor không hoạt động.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor kém lạnh, mất lạnh hoàn toàn.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor không xả tuyết.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor bị chảy nước.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor bị lỗi bo mạch điều khiển.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor bị mất nguồn ( không có điện vào )
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor không xay đá, không lấy được đá ở bên ngoài.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor bị xì gas, mất gas.
- Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Fagor bị hỏng block.
- Nạp lại gas, thay block cho tủ lạnh Fagor
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Fagor tại Hà Nội nhận sửa chữa những model tủ sau bảo hành
- Ngoài nhiệm vụ chính làm bảo hành miễn phí cho sản phẩm tủ lạnh còn trong thời hạn bảo hành thì trung tâm còn nhận sửa chữa có tính phí cho tủ lạnh đã hết hạn bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành.
- Là hình thức sửa chữa, thay thế linh kiện cho tủ lạnh có thu phí dịch vụ, tuy nhiên bạn đang sử dụng dịch vụ của trung tâm bạn sẽ được hưởng mức phí ưu đãi.
- Nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ xử lý triệt để và nhanh chóng những hư hỏng sảy ra trên tủ lạnh nhà bạn, đưa tủ lạnh nhà bạn về trạng thái hoạt động tốt nhất.
6 lý do bạn nên lựa chọn và sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành tủ lạnh Fagor
- Kỹ thuật tay nghề cao.
- Chi phí sửa chữa hợp lý.
- Quy trình chuyên nghiệp.
- Thời gian phục vụ nhanh chóng.
- Linh kiện chuẩn.
- Chăm sóc khách hàng tốt ( tổng đài tư vấn trực 24/7 )
Quy trình tiếp nhận công việc từ bảo hành tủ lạnh Fagor tại Hà Nội
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng qua Hotline: 0914.99.66.55
Bước 2: Điều hành nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng hư hỏng của tủ lạnh FAGOR
Bước 3: Báo giá dịch vụ cho khách hàng.( Áp dụng với những tủ đã hết thời gian bảo hành miễn phí )
Bước 4: Tiến hành quy trình sửa chữa
Bước 5: Test cho tủ hoạt động và bàn giao thiết bị.
Bước 6: Tư vấn cho khách hàng.
Bước 7: Nhận thanh toán và viết phiếu bảo hành cho khách.
Để được bảo hành tủ lạnh Fagor tại nhà Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm để nhận được dịch vụ sớm nhất.
STT | Danh sách trung tâm | Điện thoại |
1 | 39 Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng | 02439 19 31 80 – 0903 10 12 66 |
2 | 62 Ngọc Hà, Quận Ba Đình | 02439 95 58 68 – 0902 85 68 66 |
3 | 66 Yên Phụ, Quận Tây Hồ | 02462 92 12 66 – 0904 55 33 22 |
4 | 45 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm | 02485 87 86 35 – 0978 14 89 33 |
5 | 133 Thái Hà, Quận Đống Đa | 02439 93 52 83 – 0904 78 99 00 |
6 | 32 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy | 02422 13 47 88 – 0934 22 16 46 |
7 | C5 Thanh xuân, Quận Thanh Xuân | 02422 14 35 66 – 0904 90 18 29 |
8 | 310 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long BIên | 02439 93 38 89 – 0913 50 27 77 |
9 | 389 Trương Định, Quận Hoàng Mai | 02485 87 86 34 – 0988 14 66 22 |
10 | 33 Cầu Diễn, Quận Từ Liêm | 02439 98 62 62 – 0968 22 56 65 |
11 | An Khánh, Hoài Đức | 02439 91 91 88 – 0904 61 46 39 |
12 | 170 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy | 02439 19 45 50 – 0904 82 06 78 |
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Fagor cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến cho Quý khách chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa.
Mời Quý khách truy cập http://suachuadienlanh.vn để tìm hiểu thêm nhiều dịch vụ khác.