Bạn đang sử dụng và muốn bảo hành máy giặt Toshiba của mình tại nhà? Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được nơi bảo hành gần nhất với mình.

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Là bộ phận chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm nên các trung tâm bảo hành có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc trong đó hoạt động mạnh mẽ nhất ở Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành phía bắc.

Mục tiêu chung của hệ thống trung tâm bảo hành là:

Chú trọng vào việc nâng cao tay nghề cho nhân viên kỹ thuật thông qua các chương trình tập huấn, tiếp cận với công nghệ mới.

Làm việc theo một quy trình bài bản, khoa học từ khâu tiếp nhận thông tin, kiểm tra báo giá, tiến hành sửa chữa và kết thúc công việc.

Hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố trên máy giặt trong thời gian nhanh nhất.

 

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội | chính hãng 100%

 

Quy định bảo hành máy giặt Toshiba tại nhà Hà Nội

  • Máy giặt Toshiba bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.

Điều kiện bảo hành 

  • Sản phẩm máy giặt Toshiba phải có team mác hay giấy chứng nhận được sản xuất và nhập khẩu bởi hãng Toshiba.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành và thông tin trên phiếu phải trùng khớp với thông tin trên sản phẩm, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không tẩy xóa, chắp vá, sửa chữa thông tin.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp bị từ chối bảo hành ( thực hiện quy trình sửa chữa tính phí )

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Thông tin trên phiếu không trùng khớp với thông tin trên sản phẩm.

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Dùng sai điện áp chỉ định, sử dụng không theo chỉ dẫn của sách hướng dẫn đi kèm, …

Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn hoặc do côn trùng xâm nhập vào …

Với mạng lưới trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba trên khắp địa bàn Hà Nội sẽ giúp ích được bạn trong cuộc sống và giúp bạn tin tưởng hơn vào những sản phẩm máy giặt của thương hiệu Toshiba. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Quy định bảo hành máy giặt Toshiba tại nhà

Khi nào Quý khách cần đến sự hỗ trợ của nhân viên trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba ?

Khi máy giặt của gia đình bạn đang sử dụng mà gặp sự cố như: Máy hoạt động nhưng không ổn định, máy không có điện vào, máy không cấp nước vào để giặt, máy báo lỗi nháy đèn đỏ không hoạt động, … Lúc này bạn hãy liên lạc với trung tâm bảo hành gần nhất, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn.

– Máy giặt Toshiba không có nguồn điện vào ( mất nguồn )

– Máy giặt Toshiba có điện vào nhưng máy không hoạt động.

– Máy giặt Toshiba không cấp nước vào để giặt.

– Máy giặt Toshiba cấp nước nhưng không ngắt.

– Máy giặt Toshiba nháy đèn báo lỗi, không hoạt động.

– Máy giặt Toshiba không bấm được nút start.

– Máy giặt Toshiba kêu to, rung, lắc khi hoạt động.

– Máy giặt Toshiba chỉ giặt nhưng không vắt…

Quý khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Toshiba dù còn trong thời gian bảo hành hay đã hết hạn bảo hành nếu sản phẩm gặp sự cố hư hỏng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa.

Xem Thêm : Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba

Lý do khách hàng nên lựa chọn và sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành Toshiba

Với quy trình chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nên chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.

– Cung cấp dịch vụ cho khách hàng tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

– Tiếp cận khách hàng trong vòng 30 phút.

– Nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm thực tế, có trách nhiệm trong công việc, tư cách đạo đức tốt.

– Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhanh, không làm mất thời gian của Quý khách.

– Chi phí sửa chữa máy giặt hợp lý, giá cả cạnh tranh với các đơn vị khác.

– Bảo hành nghiêm túc cho khách hàng ( tùy từng lỗi sửa chữa mà trung tâm có thời gian bảo hành cụ thể khác nhau )

– Trung tâm cam kết chỉ sử dụng linh kiện của hãng trong quá trình sửa chữa, thay thế.

Lý do khách hàng nên lựa chọn và sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành Toshiba

Quy trình làm việc từ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba

– Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ và thông tin từ phía khách hàng

– Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ qua tận nhà khách hàng kiểm tra sửa chữa theo lịch đã hẹn.

– Bước 3: Kiểm tra tình trạng hư hỏng, báo giá dịch vụ.

– Bước 4: Tiến hành công việc sửa chữa.

– Bước 5: Test cho máy giặt chạy thử.

– Bước 6: Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng,

– Bước 7: Nhận thanh toán sửa chữa từ khách hàng và viết phiếu bảo hành cho khách.

Lưu ý: Trong trường hợp bất khả kháng máy giặt không xử lý tại nhà được, nhân viên kỹ thuật phải nhận về ( hỏng bộ phận nào thì nhận bộ phận ấy, không nhận cả máy, sẽ viết phiếu nhận của trung tâm cho khách hàng giữ )

Bảo hành máy giặt Toshiba đưa ra một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Bảo hành máy giặt Toshiba đưa ra một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trước khi bỏ quần áo vào giặt, bạn nên kiểm tra và bỏ hết các vật dụng còn sót lại trong đồ giặt.

– Quần áo sáng màu, màu trắng và quần áo bị phai màu bạn nên giặt riêng. Ngoài ra, bạn cũng nên phân loại và giặt đồ mềm và mỏng riêng, đồ cứng và dày riêng để có thể làm sạch vết bẩn trên quần áo tốt hơn.

– Tùy vào từng chất liệu vải mà bạn chọn lựa chế độ cho phù hợp:

  • Chế độ giặt nhẹ: Vải cao cấp, mỏng, lụa, tơ, sơ mi,…
  • Chế độ vừa: Quần áo bình thường như cotton, thun,…
  • Chế độ mạnh: Vải jean, kaki, áo khoác mùa đông ..
  • Chế độ giặt ngâm: Với quần áo bám nhiều vết bẩn.

– Nên để máy giặt ở nơi khô thoáng, không để máy giặt nơi ẩm ướt vì theo thời gian, máy giặt có thể bị nhiễm nước, gây hư hỏng.

– Cần vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên để máy giặt luôn hoạt động tốt nhất và tiết kiệm điện năng.

– Để đảm bảo tuổi thọ của máy giặt, bạn chỉ nên giặt quần áo chiếm 1/3 khối lượng cho phép của máy.

Quy trình làm việc từ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba

Thông tin liên hệ bảo hành máy giặt Toshiba ( trực 24/7 Hotline 0914 99 66 55 )

STT Danh sách trung tâm Điện thoại
1 39 Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng 02439 19 31 80  –  0903 10 12 66
2 62 Ngọc Hà, Quận Ba Đình 02439 95 58 68  –  0902 85 68 66
3 66 Yên Phụ, Quận Tây Hồ 02462 92 12 66  –  0904 55 33 22
4 45 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm 02485 87 86 35  –  0978 14 89 33
5 133 Thái Hà, Quận Đống Đa 02439 99 77 33  –  0904 78 99 00
6 32 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy 02439 010 688  –  0934 22 16 46
7 C5 Thanh xuân, Quận Thanh Xuân 02439 99 66 55  –  0904 90 18 29
8 310 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long BIên 02439 93 38 89  –  0913 50 27 77
9 389 Trương Định, Quận Hoàng Mai 02485 87 86 34  –  0988 14 66 22
10 33 Cầu Diễn, Quận Từ Liêm 02439 98 62 62  –  0968 22 56 65
11 An Khánh, Hoài Đức 02439 91 91 88  –  0904 61 46 39
12 170 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy 02439 19 45 50  –  0904 82 06 78

 

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

zalo-icon
phone-icon