Bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh Funiki nhưng gặp phải vấn đề? Không lo, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội để bạn có thể sửa chữa sản phẩm của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 Trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội chuyên nghiệp

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội là địa điểm được chính thức uỷ quyền của Funiki Việt Nam để tiếp nhận, kiểm tra và sửa chữa các sản phẩm có sự cố kỹ thuật trong thời hạn bảo hành. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, trung tâm cam kết đem lại cho khách hàng các dịch vụ bảo hành chất lượng và tin cậy nhất.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội

2. Địa chỉ và thông tin liên hệ

1.2. Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội qua các kênh sau:

  • 02439 95 58 68  –  0902 85 68 66
    3 66 Yên Phụ, Quận Tây Hồ 02462 92 12 66  –  0904 55 33 22
    4 45 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm 02485 87 86 35  –  0978 14 89 33
    5 133 Thái Hà, Quận Đống Đa 02439 93 52 83  –  0904 78 99 00
    6 32 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy 02422 13 47 88  –  0934 22 16 46
    7 C5 Thanh xuân, Quận Thanh Xuân 02422 14 35 66  –  0904 90 18 29
    8 310 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long BIên 02439 93 38 89  –  0913 50 27 77
    9 389 Trương Định, Quận Hoàng Mai 02485 87 86 34  –  0988 14 66 22
    10 33 Cầu Diễn, Quận Từ Liêm 02439 98 62 62  –  0968 22 56 65
    11 An Khánh, Hoài Đức 02439 91 91 88  –  0904 61 46 39
    12 170 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy 02439 19 45 50  –  0904 82 06 78

    Đường dây nóng:  02439 99 66 55  –  0914 99 66 55

2. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm tủ lạnh Funiki là 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Với các sản phẩm được mua tại các đại lý chính hãng, bạn cần đưa ra phiếu bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành theo qui định.

3. Chi phí sửa chữa

Nếu sản phẩm của bạn gặp sự cố trong thời hạn bảo hành, việc sửa chữa sẽ được thực hiện miễn phí. Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn đã hết thời gian bảo hành hoặc không phải là lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ phải trả chi phí sửa chữa tương ứng. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội sẽ thông báo cho bạn về chi phí cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa.

4. Thủ tục bảo hành

Khi sản phẩm của bạn gặp sự cố kỹ thuật, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  1. Liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội qua số điện thoại hoặc email để yêu cầu kiểm tra và sửa chữa.
  2. Khi đến trung tâm, bạn cần mang theo sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có) để được kiểm tra và xác nhận sự cố.
  3. Sau khi xác định được nguyên nhân của sự cố, kỹ thuật viên sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa và thông báo về thời gian và chi phí cụ thể.
  4. Nếu bạn đồng ý với giải pháp sửa chữa và chi phí, trung tâm sẽ thực hiện sửa chữa sản phẩm của bạn trong thời gian ngắn nhất.
  5. Sau khi hoàn tất sửa chữa, trung tâm sẽ thông báo cho bạn và đưa sản phẩm về cho bạn.

5. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo hành tại trung tâm

Việc sử dụng dịch vụ bảo hành tại trung tâm được đảm bảo mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm:

  • Sản phẩm được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng và tin cậy.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian của khách hàng.
  • Chi phí sửa chữa cạnh tranh và minh bạch.
  • Bảo vệ quyền lợi của khách hàng theo qui định của nhà sản xuất.

6. Câu hỏi thường gặp

6.1. Tôi có thể sửa chữa sản phẩm Funiki của mình ở đâu ngoài trung tâm bảo hành không?

Ngoài trung tâm bảo hành chính thức, bạn cũng có thể sửa chữa sản phẩm của mình tại các cửa hàng, đại lý hoặc tiệm sửa chữa điện tử khác. Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ này có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng và tin cậy của sản phẩm.

6.2. Làm sao để kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm Funiki của tôi?

Bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm Funiki của mình thông qua phiếu bảo hành hoặc trên website của nhà sản xuất.

6.3. Chi phí sửa chữa sản phẩm Funiki tại trung tâm bảo hành có đắt không?

Chi phí sửa chữa sản phẩm Funiki tại trung tâm bảo hành là cạnh tranh và minh bạch. Trước khi tiến hành sửa chữa, trung tâm sẽ đưa ra thông tin chi phí cụ thể cho khách hàng.

6.4. Sản phẩm của tôi đã hết thời hạn bảo hành, liệu tôi có thể sửa chữa tại trung tâm bảo hành Funiki không?

Với các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, bạn vẫn có thể sửa chữa tại trung tâm bảo hành Funiki. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả chi phí sửa chữa tương ứng.

6.5. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội là một địa chỉ uy tín và tin cậy?

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội là địa điểm được uỷ quyền chính thức của Funiki Việt Nam để tiếp nhận, kiểm tra và sửa chữa các sản phẩm có sự cố kỹ thuật trong thời hạn bảo hành. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, trung tâm cam kết đem lại cho khách hàng các dịch vụ bảo hành chất lượng và tin cậy nhất. Do đó, trung tâm bảo hành tủ lạnh Funiki tại Hà Nội là một địa chỉ uy tín và tin cậy để sửa chữa sản phẩm của bạn.

zalo-icon
phone-icon