Quý khách đang sử dụng sản phẩm tủ lạnh mang thương hiệu Mitsubishi nếu có gặp sự cố, muốn báo bảo hành hay sửa chữa dịch vụ, Quý khách hãy tìm đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ bởi vì hiện nay hệ thống trung tâm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi tại Hà Nội đã và đang hoạt động ở hầu hết các quận, huyện của thành phố.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH MITSUBISHI TẠI HÀ NỘI – Bộ phận chăm sóc khách hàng
Tủ lạnh Mitsubishi đã đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tủ lạnh với thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, công nghệ vượt trội, tuy nhiên tủ lạnh Mitsubishi về cơ bản nó vẫn hoạt trên nguyên lý là boar mạch điện tử, bởi vậy mà nó cũng không thể tránh khỏi những sự cố do ảnh hưởng từ điều kiện môi trường hoặc do sơ xuất của người sử dụng.
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi tại Hà Nội được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật sửa chữa đạt chuẩn, mạng lưới dịch vụ của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho người tiêu dùng các nhu cầu bảo hành, bảo trì, sửa chữa theo qui định của trung tâm.
Quy định bảo hành tủ lạnh Mitsubishi
Thời gian bảo hành bắt đầu được tính từ ngày mua hàng ( ngày mua hàng được xác định bởi ngày xuất hóa đơn VAT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước )
Loại dịch vụ bảo hành: sửa chữa tại nhà hách hàng.
Điều kiện bảo hành tủ lạnh Mitsubishi miễn phí
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp tủ lạnh Mitsubishi bị từ chối bảo hành ( sửa chữa tính phí )
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Sản phẩm hư hỏng không phải lỗi do nhà sản xuất.
Thông tin tên sản phẩm và thông tin trên hóa đơn mua hàng không trùng khớp hoặc thông tin bị tẩy xóa, sửa chữa
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai điện áp chỉ định, hoặc do nguồn điện không ổn định
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng đi kèm.
Sản phẩm lắp đặt không đúng kỹ thuật.
Sản phẩm bị trầy xước, bị biến dạng, … do quá trình vận chuyển
Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập vào.
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai lũ lụt.
Sản phẩm bị sửa chữa ở đơn vị khách không thuộc trạm bảo hành của Mitsubishi …
Khi nào Quý khách cần gọi đến bảo hành tủ lạnh Mitsubishi ?
Tủ lạnh là dùng để dự trữ và bảo quản thực phẩm của mỗi gia đình, với nhiệm vụ quan trọng nên tủ lạnh là thiết bị hoạt động nhiều nhất, cũng bởi vậy mà nó không thể tránh được những hư hỏng, trong quá trình tủ hoạt động nếu Quý khách thấy tủ có những đặc điểm không ổn định như: tủ chạy nhưng không lạnh, không làm đá, thực phẩm trong tủ bị rã đông. đèn trong tủ không sáng, tủ không có điện vào, tủ kêu to khi hoạt động … Quý khách hãy liên hệ với trạm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi gần nhất để được giúp đỡ.
- …..
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi sửa chữa tốt nhất những hư hỏng
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi không hoạt động
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi không có điện vào ( mất nguồn )
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi không lạnh hoặc lạnh kém
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi không làm đá hoặc làm đá kém
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi không lạnh ngăn dưới
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi không chạy quạt gió
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi bị chảy nước
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi có tiếng kêu lạ
- Sửa chữa Tủ lạnh Mitsubishi bị lỗi hệ điều khiển
- …..
Quý khách gọi đến bảo hành Mitsubishi để nhận được dịch vụ tốt nhất, bởi chúng tôi luôn có tiêu chí làm việc theo nguyên tắc riêng
✅ Tìm rõ nguyên nhân, xử lý triệt để.
✅Tác phong làm việc nhanh chóng và chính xác.
✅Hình thức chuyên nghiệp, ngăn nắp, sạch sẽ.
✅Tôn trọng khách hàng, cẩn thận với máy móc, thiết bị.
✅Trả lại khách hàng phụ tùng cũ.
✅Viết phiếu bảo hành phần việc đã làm.
✅Kết thúc công việc đúng hẹn.
✅ Đảm bảo linh kiện thay thế chuẩn hãng.
✅ Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.
✅ Phục vụ nhanh, không ngại xa, làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi tiếp nhận dịch vụ tại nhà theo quy trình
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng qua Hotline: 0914.99.66.55
Bước 2: Điều hành nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng hư hỏng của tủ lạnh Mitsubishi
Bước 3: Báo giá dịch vụ cho khách hàng.
Bước 4: Tiến hành quy trình sửa chữa
Bước 5: Test cho máy hoạt động và bàn giao thiết bị.
Bước 6: Tư vấn cho khách hàng.
Bước 7: Nhận thanh toán và viết phiếu bảo hành cho khách.
Điạ chỉ đăng ký dịch vụ bảo hành sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi tại nhà ( trực 24/7 – 0914.99.66.55 )
STT | Danh sách trung tâm | Điện thoại |
1 | 39 Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng | 02439 19 31 80 – 0903 10 12 66 |
2 | 62 Ngọc Hà, Quận Ba Đình | 02439 95 58 68 – 0902 85 68 66 |
3 | 66 Yên Phụ, Quận Tây Hồ | 02462 92 12 66 – 0904 55 33 22 |
4 | 45 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm | 02485 87 86 35 – 0978 14 89 33 |
5 | 133 Thái Hà, Quận Đống Đa | 02439 99 77 33 – 0904 78 99 00 |
6 | 32 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy | 02439 010 688 – 0934 22 16 46 |
7 | C5 Thanh xuân, Quận Thanh Xuân | 02439 99 66 55 – 0904 90 18 29 |
8 | 310 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long BIên | 02439 93 38 89 – 0913 50 27 77 |
9 | 389 Trương Định, Quận Hoàng Mai | 02485 87 86 34 – 0988 14 66 22 |
10 | 33 Cầu Diễn, Quận Từ Liêm | 02439 98 62 62 – 0968 22 56 65 |
11 | An Khánh, Hoài Đức | 02439 91 91 88 – 0904 61 46 39 |
12 | 170 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy | 02439 19 45 50 – 0904 82 06 78 |
Quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi hãy liên hệ với cơ sở gần nhất, trung tâm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng.