Quý khách hàng đang sử dụng sản phẩm tủ mát Sanaky nếu gặp sự cố hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng hộ trợ Quý khách hàng một cách chu đáo và nhanh nhất có thể.

 Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội chuyên nghiệp

Chính sách – Điều khoản – Phạm vi bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng nên thực hiện đăng kí bảo hành sản phẩm sau khi mua trong vòng 15 ngày. Nếu Quý khách không đăng kí bảo hành đúng thời gian quy định có thể sẽ bị ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của Qúy khách sau này.

Sản phẩm tủ mát Sanaky được sản xuất, phân phối và nhập khẩu tại công ty TNHH Sanaky Việt Nam đều được bảo hành.

Thời hạn – Phương thức bảo hành tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky được bảo hành 24 tháng kể từ ngày đăng ký kích hoạt bảo hành và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất ( Đối với sản phẩm còn áp dụng phiếu bảo hành thì bảo hành sẽ được dựa trên phiếu, còn những sản phẩm đang áp dụng hình thức bảo hành điện tử thì nhân viên sẽ tra trên hệ thống phần mềm )

Quý khách yêu cầu bảo hành bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài để báo.

Sản phẩm tủ mát Sanaky được bảo hành dưới hình thức: Tại nhà khách hàng.

 Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội chuyên nghiệp

 Điều kiện bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội

1 – Điều kiện bảo hành Miễn phí:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đã đăng ký kích hoạt bảo hành.

Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành ( trong trường hợp sản phẩm vẫn áp dụng phiếu bảo hành )

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không tẩy xóa, sửa chữa hay chắp vá, phải được ghi rõ tên khách hàng và ngày mua hàng.

Số seri trên tủ phải còn nguyên không được sửa chữa, chắp vá hoặc bị dán đè lên bởi một loại tem mác khác. Số seri trên tủ phải trùng khớp với số seri trên phiếu bảo hành

Đối với sản phẩm áp dụng hình thức bảo hành điện tử thì được căn cứ và áp dụng trên thông tin khách hàng, đại lý, cửa hàng đăng ký bảo hành.

2 – Trường hợp không được bảo hành miễn phí ( sửa chữa có tính phí )

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành miễn phí.

Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn chứng từ liên quan đến sản phẩm ( đối với trường hợp vẫn áp dụng phiếu bảo hành )

Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, bị tẩy xóa, sửa chữa, hoặc chắp vá.

Số seri trên tủ không trùng khớp với số seri trên phiếu …

Sản phẩm bị tháo gỡ, thay đổi cấu trúc hoặc đã bị sửa chữa bởi 1 đơn vị khác.

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng, do thiên tai, hỏa hoạn, do lắp đặt sai không đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất ….

 Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội chuyên nghiệp

Quy trình trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu dịch từ phía khách hàng qua hotline 02439 99 66 55  –  0914 99 66 55 ( thời gian sử dụng, tình trạng lỗi hiện tại, địa chỉ nhà, số điện thoại liên hệ )
  • Bước 2: Kỹ thuật viên được phân công sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng rồi qua tại nhà khách hàng theo lịch hẹn để kiểm tra cố, xác định nguyên nhân hư hỏng
  • Bước 3: Đưa ra phương án xử lý hoặc ( báo giá dịch vụ để khách hàng quyết định đối với trường hợp đã nêu ở mục III – 2 )
  • Bước 4: Thực hiện các thao tác kỹ thuật để sửa chữa máy giặt theo phương án đã đề ra ban đầu ( trong điều kiện khách hàng đã đồng ý )
  • Bước 5: Sau khi khắc phục xong thì sẽ test cho máy chạy thử để khách hàng xác nhận công việc sửa chữa đã được hoàn thiện.
  • Bước 6: Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sao cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, hạn chế tình trạng hư hỏng sảy ra.
  • Bước 7: Thanh toán dịch vụ và viết phiếu bảo hành cho khách hàng ( khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật )

Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội là đơn vị luôn phục vụ Quý khách hàng theo quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học vì vậy mà khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi tiếp cận và bàn giao công việc tại trung tâm.

 Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội chuyên nghiệp

Những sự cố cho thấy khách hàng cần liên hệ với trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky

Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội chuyên khắc phục mọi sự cố tủ mát Sanaky một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tủ mát Sanaky bị mất điện nguồn vào.

Tủ mát sanaky có điện vào nhưng không hoạt động.

Tủ mát Sanaky hoạt động nhưng làm lạnh kém.

Tủ mát Sanaky hoạt động phát ra tiếng ồn lớn.

Tủ mát Sanaky không lạnh bị chảy nước.

Tủ mát Sanaky hoạt động liên tục nhưng không ngắt …

Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky luôn làm việc theo nguyên tắc

– Tìm rõ nguyên nhân, xử lý triệt để.

– Tác phong làm việc nhanh chóng và chính xác.

– Hình thức chuyên nghiệp, ngăn nắp, sạch sẽ.

– Tôn trọng khách hàng, cẩn thận với máy móc, thiết bị.

– Viết phiếu bảo hành phần việc đã làm.

– Kết thúc công việc đúng hẹn.

– Đảm bảo linh kiện thay thế chuẩn hãng.

– Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.

 Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội chuyên nghiệp

Khi có nhu cầu khách hàng vui lòng liên hệ cơ sở bảo hành gần nhất

– Phục vụ nhanh, không ngại xa, làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

( Trực 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ )

STT Danh sách trung tâm Điện thoại
1 39 Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng 02439 19 31 80  –  0903 10 12 66
2 62 Ngọc Hà, Quận Ba Đình 02439 95 58 68  –  0902 85 68 66
3 66 Yên Phụ, Quận Tây Hồ 02462 92 12 66  –  0904 55 33 22
4 45 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm 02485 87 86 35  –  0978 14 89 33
5 133 Thái Hà, Quận Đống Đa 02439 99 77 33  –  0904 78 99 00
6 32 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy 02439 010 6 88  –  0934 22 16 46
7 C5 Thanh xuân, Quận Thanh Xuân 02439 99 66 55  –  0904 90 18 29
8 310 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long BIên 02439 93 38 89  –  0913 50 27 77
9 389 Trương Định, Quận Hoàng Mai 02485 87 86 34  –  0988 14 66 22
10 33 Cầu Diễn, Quận Từ Liêm 02439 98 62 62  –  0968 22 56 65
11 An Khánh, Hoài Đức 02439 91 91 88  –  0904 61 46 39
12 170 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy 02439 19 45 50  –  0904 82 06 78

 

Chi Tiết Liên Hệ : http://suachuadienlanh.vn/

zalo-icon
phone-icon